Du Xuân 2023 – Khám Phá Thiên Nhiên, Cầu An Năm Mới

Du xuân 2023 - Khám phá thiên nhiên, cầu an năm mới

Sau những ngày Tết cựu truyền là những chuyến du xuân đầu năm. Trong đó, hoạt động hành hương đầu xuân là chẳng thể thiếu trong phong tục của người Việt Nam. Đây chính là dịp để cầu nguyện gia cảnh bình an, sức khỏe và may mắn trong năm. Hoặc một chuyến du xuân khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đất trời mùa xuân sẽ là một trải nghiệm tuyệt trần. Cùng Đất Việt Tour du xuân 2023 cầu an năm mới, khám phá tự nhiên trong lành với hành trình hấp dẫn.

Du xuân 2023 - Khám phá thiên nhiên, cầu an năm mới

Du xuân 2023 – Khám phá thiên nhiên, cầu an năm mới (Ảnh: Sưu tầm) 

HÀNH HƯƠNG CẦU BÌNH AN, SỨC KHỎE TẠI CÁC NGÔI CHÙA LINH THIÊNG

Các ngôi chùa khôn thiêng tại Miền Nam

Khu vực miền Nam có rất nhiều những ngôi chùa khôn thiêng, cổ kính. Một số ngôi chùa luôn vấn đông đảo du khách đến cầu bình an dịp đầu năm mới đó là:

  • Chùa Vĩnh Tràng – Tiền Giang: Một ngôi chùa nổi danh ở Nam Bộ, mang nét kiến trúc châu Á pha lẫn châu Âu và là một điểm hành hương và du lịch lừng danh. Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa thờ phật lớn nhất tỉnh Tiền Giang, hiện còn bảo tàng 60 tượng quý.

  • Chùa Bà Đen – Tây Ninh: Chùa được xây dựng với kiến trúc cổ, màu chủ đạo là màu đỏ cam của ngói và màu vàng của tường. Chùa thờ cúng Bà Đen, Phật Thích Ca, Bồ Tát Quan Âm & Bồ Tát Di Lặc, Thập Bát La Hán. Bên cạnh tham quan vãn cảnh hằng năm, nếu đến đây vào ngày 5/5, bạn có thể dự lễ Vía Bà Đen với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hành hương năm mới tại các ngôi chùa Miền Nam

Hành hương năm mới tại các ngôi chùa Miền Nam (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Là một trong ba thiền viện theo phái Trúc Lâm lớn nhất nước cùng với Trúc Lâm Yên Tử Quảng Ninh và Trúc Lâm Tây Thiên ở Vĩnh Phúc. Đến với Trúc Lâm Thiền viện là một dịp hòa mình vào không gian thanh tịnh chốn Thiền môn, cầu bình an, sức khỏe và no ấm trong năm.

  • Miếu Bà Chúa Xứ tọa lạc tại Núi Sam, tỉnh An Giang. Đây là nơi thờ tự tín ngưỡng nức danh linh thiêng của người dân Nam Bộ. Với sự khôn thiêng và ứng nghiệm, “cầu được ước thấy” khiến miếu Bà hàng năm lôi cuốn hàng triệu lượt khách đến tham quan, cúng viếng, là địa điểm du lịch tâm linh quyến rũ trong những ngày lễ, Tết.

  • Tại TP. Hồ Chí Minh bạn có thể đến các ngôi chùa khôn thiêng và cổ kính như: Chùa Vĩnh Nghiêm, Chùa Giác Lâm, chùa Ngọc Hoàng,…

Các ngôi chùa linh thiêng tại Miền Bắc

Miền Bắc nước ta không chỉ có danh thắng đẹp, nhiều di tích lịch sử mà còn là nơi có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng như:

  • Chùa Hương: Nằm cách Hà Nội tầm 60km, đây là địa điểm du lịch tâm lịch nức tiếng bậc nhất tại miền Bắc, bao gồm một quần thể văn hóa tôn giáo Việt Nam với nhiều ngôi chùa Phật, đền thờ và đình. Đặc biệt, còn có Lễ hội Chùa Hương được nhiều du khách  tuyển lựa là điểm đến để cầu bình an trong năm. ngoại giả, chùa Hương còn là địa điểm du lịch độc đáo với hình thức tham quan kết hợp với chèo thuyền, hang động,..

Hành hương tại các ngôi chùa linh thiêng, cổ kính ở Miền Bắc

Hành hương tại các ngôi chùa linh thiêng, cổ kính ở Miền Bắc (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Chùa Bái Đính – Ninh Bình: Với kiến trúc độc đáo, chùa Bái Đính là điểm dừng chân cuộn du khách thập phương không chỉ dịp Tết đến Xuân về mà còn những ngày khác trong năm. Du khách đến quần thể chùa Bái Đính dịp đầu năm để cầu an, cầu tài, cầu lộc thì còn để chiêm ngưỡng, ngắm cảnh chùa, tận mắt chứng kiến 9 kỷ lục được ghi nhận ở đây

  • Chùa Ba Vàng – Quảng Ninh: Là trung tâm Phật giáo lớn nhất Miền Bắc và được công nhận là ngôi chùa có thờ chính điện lớn nhất tại Việt Nam. Đến với chùa Ba Vàng là đến với vùng đất Phật linh thiêng, huyền bí và quang cảnh non sông hữu tình làm si lòng người.

>>> Chùm tour hành hương với giá ưu đãi, click xem ngay Tại Đây

VỀ VỚI THIÊN NHIÊN XANH TƯƠI, TRONG LÀNH

Chuyến du xuân 2023 sẽ trở thành thú và hấp dẫn hơn bao giờ hết với hành trình tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên hoang vu, đạp xe xuyên rừng, cắm trại hay chèo sup với những người thân, bạn bè.

Hồ Trị An – Rừng Mã Đà 

Trải nghiệm cảm giác đạp xe xuyên rừng Mã Đà, tận hưởng không khí trong lành, tận mắt chứng kiến thế giới thiên nhiên đầy khích hay bất thần với những gốc cây cổ thụ đồ sộ. Sau đó là dựng lều cắm trại ven hồ Trị An, hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không gian tĩnh, trong lành.

Trải nghiệm cắm trại hồ Trị An, đạp xe xuyên rừng Mã Đà

Trải nghiệm cắm trại hồ Trị An, đạp xe xuyên rừng Mã Đà (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngắm nhìn quang cảnh rạng đông và hoàng hôn trên hồ Trị An là khoảnh khắc sạch trong hành trình khám phá này. Trải nghiệm chèo thuyền sup – hoạt động không thể bỏ lỡ khi đến với hồ Trị An.

>>> Tham ngay tour: 

Khám phá Đảo tôm rồng Bình Hưng 

Nạp "vitamin sea" cho ngày đầu xuân tươi mới với hành trình khám phá đảo Bình Hưng. Nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn rất phù hợp với các hoạt động tắm biển, lặn san hô, chèo sup…Hơn nữa quanh bãi biển có rất nhiều tảng đá với đủ hình thù và màu sắc sinh động, là nơi lý tưởng để du khách tham quan, chụp hình.

Khám phá đảo Bình Hưng

Khám phá đảo Bình Hưng (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem ngay tour: Khám phá Đảo Tôm Hùm Bình Hưng (2N2Đ) chỉ từ 2,740,000đ

Chuyến du xuân 2023 sẽ thêm phần ý nghĩa khi lựa chọn tour du lịch hành hương đến với những vùng đất linh thiêng, cầu bình an cho năm mới và khám phá những vùng đất mới lạ, hòa mình với tự nhiên tươi xanh.

Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được nhân viên của Đất Việt Tour tham mưu và chọn ngay cho mình hành trình hiệp với mình nhất nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Leave a Reply