Bộ ảnh gây sốt MXH của vợ chồng U80

 

Tập hình ảnh thực hiện trong chuyến đi Đà Lạt kỷ niệm 47 năm ngày cưới của ông Thịnh và bà Nguyệt khiến đa số chúng ta trẻ ngưỡng mộ.


 

Ông Mầu Đức Thịnh (75 tuổi) và bà Vũ Thị Minh Nguyệt (71 tuổi) đến từ TP Hải Dương. Đôi vợ chồng tuổi xế chiều lựa chọn Đà Lạt là địa điểm du lịch để kỷ niệm 47 năm ngày cưới. Mầu Quang Minh, con trai họ, cho biết Bộ ảnh cưới là món quà hoàn toàn bất cứ lúc nào anh dành cho bố mẹ mình nên cả gia đình không chuẩn bị gì trước.


 

Bộ ảnhđược thực Lúc Này khu vực Đồi Trọc thuộc khu du lịch Thung Lũng Vàng và khu biệt thự cổ Cadasa vào ngày 16/1. Khi được hỏi về lý do lựa chọn địa điểm chụp, anh Minh cho biết, ngắm bình minh tại Đồi Trọc là 1 trải nghiệm rất đáng nhớ khi đi Đà Lạt.


 

Đồi Trọc rộng khoảng 30 m2, ít cây nhưng lại là điểm đến lý tưởng của các đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới do không có tương đối nhiều vật cản. vì vậy, địa danh này còn được gọi là đồi Uyên Ương hay Cô Dâu. Đồi cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 13km, mất khoảng 40 phút di chuyển.


 

Anh Minh cho biết, Bộ ảnh cưới chụp dễ dàng bởi hai chân dài rất biết “diễn”. Anh còn chia sẻ: “Sau 47 năm yêu và bên nhau, tình yêu luôn là thứ gắn kết để bố mẹ tôi giữ được lửa hạnh phúc tới bây giờ nên việc chụp ảnh không gặp khó khăn gì. Bố mẹ tôi tạo dáng rất tự nhiên”.


 

Ông Thịnh và bà Nguyệt đã đi du lịch nhiều nơi, nhưng rất lâu họ chưa quay lại Đà Lạt. Bộ ảnh cưới chụp khiến họ hồi tưởng lại nhiều kỷ niệm đẹp. Họ biết nhau từ thời niên thiếu nhưng vì chiến tranh mà bị chia cắt. Ông Thịnh nhập ngũ và trở thành thương binh trong chiến dịch Xuân Mậu Thân 1968 tại Quảng Trị. Khi ông ra viện và xuất ngũ, thi đỗ vào Đại học Kinh tế Quốc dân thì bà Nguyệt cũng bước đầu trở thành sinh viên Đại học Sư Phạm. Kể từ đó, cứ cuối tuần ông đạp xe từ Giải Phóng sang Cầu Giấy để theo đuổi bà.


 

Họ yêu nhau và cưới nhau từ năm 1974, hạnh phúc đến bây giờ.

 

album hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn của cặp đôi đến Bây Giờ thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội. phần nhiều các bình luận đều thể hiện sự ngưỡng mộ và mong muốn sẽ có một bộ hình ảnh cưới như vậy với người bạn đời của mình lúc về già.


Trước đó, đôi vợ chồng U80 này cũng đã gây sốt trên mạng xã hội với Bộ ảnh cưới chụp tại Paris (Pháp) kỷ niệm 45 năm ngày cưới.

 

 Trung Nghĩa

 Ảnh: Quang Minh

______________________________

Tham khảo thêm: du lịch Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

 

 

Leave a Reply