Bỏ Túi 5 Quán Mì Ramen Nổi Tiếng Lừng Danh Tại Nhật Bản

Thưởng món mì Ramen tại quán Kagari

Chuyến du lịch Nhật Bản của bạn sẽ thật thiếu sót ví như chưa thưởng thức món mì Ramen ngon nức danh của xứ sở hoa anh đào này. Để có cơ hội được thưởng thức mì Ramen tại Nhật thì ko khó nhưng để sở hữu thể cảm nhật hết hương vị của món ăn này thì nhất quyết phải ghé qua 5 quán mì Ramen ngon đúng điệu hàng đầu tại Nhật Bản. Theo chân Đất Việt Tour tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

1. QUÁN MÌ KAGARI – LỪNG DANH TẠI TOKYO

Đây là một trong những quán mì Ramen nức danh tại thủ đô Tokyo, được nhiều khách du lịch  đến để thưởng thức món ăn tuyệt hảo này. Điểm đặc thù của quán là bạn với thể vừa ăn vừa được thưởng thức nhạc jazz cổ điển. Tuy nhiên quán mì Kagari này khá nhỏ, chỉ với khoảng tầm 8-9 ghế.

Thưởng món mì Ramen tại quán Kagari

Thưởng món mì Ramen tại quán Kagari (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài món mì Ramen nổi tiếng của quán thì ở đây còn mang món mì soba súp trắng ăn kèm sở hữu xá xíu gà, đậu xanh, trứng cá,.. Cũng vô cùng quyến rũ và thơm ngon mà bạn nên thử qua ấy.

  • Địa chỉ: số 4-4-1 Ginza, Chuo-ku, Thủ đô Tokyo

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 15h30 và 17h30 – 22h30 hàng ngày

2. QUÁN MÌ GOGYO RAMEN – TRỨ DANH TẠI TOKYO

Du lịch Nhật Bản kẹ thăm thủ đô Tokyo, thì quán mì Gogyo Ramen là điểm tới cho bạn thưởng thức món mì Ramen ngon đúng điệu tại Nhật Bản ấy. Món mì ở đây mang nước súp nấu với nhiệt độ 300 độ C, sợi mì quyến rũ được bao phủ bởi 1 lớp đậu đen dày, vài miếng thịt mỡ và hương vị đặc trưng của món ăn.

Món mì Ramen trứ danh của quán Gogyo Ramen

Món mì Ramen trứ danh của quán Gogyo Ramen (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Lầu một, Tòa nhà Rojiman Nishi-Azabu, 1-4-36 Nishi-Azabu, Minato-ku, Tokyo.

  • Giờ mở cửa: 11h30 – 16h00 và 17h00 – 3h00 hôm sau. Riêng chủ nhật sẽ đóng cửa vào khi 12h đêm

3. QUÁN KOKUMIN SHOKUDOU – MÓN MÌ RAMEN NGON Ở HOKKAIDO

Đây là 1 trong những quán mì Ramen ngon nhất tại thành phố Hokkaido mà bạn chẳng thể bỏ lỡ. Quán mì Kokumin Shokudo nức danh sở hữu món mì Nama Shoyu Ramen khôn cùng ngon. Món ăn với món nước dùng trong vắt, vị ngọt dịu tinh tế, đượm đà, sợi mì sở hữu độ dày vừa phải và ăn kèm có thịt lợn quay, trứng tạo nên một tô mì tuyệt hảo.

Món mì Ramen ở quán Kokumin Shokudo

Món mì Ramen ở quán Kokumin Shokudo (Ảnh: Sưu tầm)

Không những thế, quán Kokumin Shokudo còn mang món White Shoyu Ramen cũng được Phân tích cao và cũng rất đáng để bạn nên thử đó.

  • Địa chỉ: Tòa nhà North River, 3-3-3, Taihei 4-jo, Kita-ku, Sapporo-shi, Hokkaido

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 (đóng cửa vào thứ 4)

>>> Đất Việt Tour cùng bạn oanh tạc xứ sở hoa anh Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, chỉ trong khoảng 36,900,00đ: Xem ngay Tại Đây

4. QUÁN MÌ AMANOJYAKU – THƯỞNG THỨC MÓN MÌ RAMEN NGON ĐÚNG ĐIỆU TẠI KYOTO

Nếu bạn đang du lịch ở cố đô Kyoto thì bạn với thể kẹ tới quán mì Ramen Amanojyaku tọa lạc ở Kyotanabe. Món mì Ramen ở đây sở hữu phần nước súp được tiêu dùng nguyên liệu chính là nước luộc gà kết hợp sở hữu chiết xuất hải sản. Đặc trưng, món mì Ramen của quán Amanojyaku được thêm 1 dòng gia vị là yuzu(một loại quả thuộc họ cam quýt của Nhật Bản) tạo nên 1 điểm nổi bật mới lạ cho món ăn. Kết hợp với sợi mì với độ mỏng vừa phải, dai và các miếng thịt lợn quay tạo nên 1 món ăn khó phai với các thực khách.

Thưởng thức món mì Ramen ngon đúng điệu của quán Amanojyaku

Thưởng thức món mì Ramen ngon đúng điệu của quán Amanojyaku (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1-5-3, Tanabe-chuo, Kyotanabe-shi, Kyoto

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 và 18h00 – 1h00 sáng hôm sau.

5. QUÁN MÌ SUEHIROYA – MÓN MÌ RAMEN CÓ 1-0-2 TẠI KANAGAWA

Nằm cách thức nhà ga Hakuraku chỉ 6 phút đi bộ nên bạn mang thể tiện dụng đến quán Suehiroya. Quán mì này lừng danh có món Ramen giết thịt quay, bởi mỗi tô mì sẽ có 1 miếng giết thịt lợn quay lớn đến nổi chúng nhô ra khỏi bát. Cộng có ấy là miếng rong biển với rau bina, trứng cũng được phủ lên trên, phổ biến tới nỗi che kín hết phần mì bên dưới. Món mì ramen với 1-0-2 của quán Suehiroya sẽ chinh phục được các thực khách khắt khe nhất.

Món mì Ramen có 1-0-2 tại quán Suehiroya - Kanagawa

Món mì Ramen mang 1-0-2 tại quán Suehiroya – Kanagawa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1-14-7, Rokkakubashi, Kanagawa-ku, Yokohama-shi, Kanagawa

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h00 (trừ Chủ Nhật)

Hy vọng với các san sẻ trên đây của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn chọn lọc được quán mì Ramen ngon và thích hợp với túi tiền trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn nhé. Đừng quên gọi ngay tới tổng đài miễn 1800 6700 để được những viên chức của Đất Việt Tour trả lời và giúp bạn chọn 1 tour Nhật Bản phù hợp có mình nhất nhé.

>>> Khám phá xứ sở hoa anh đào, đừng bỏ lỡ: du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm oanh tạc xứ sở hoa anh đào

Leave a Reply