Hoa Đào Nhật Nở Vào Tháng Mấy? 10 Loài Hoa Anh Đào Đẹp Tại Nhật Bản

Hoa anh đào Nhật Bản nở từ cuối tháng 3

Du hý Nhật Bản ngắm hoa anh đào nên đi vào tháng mấy? Hoa anh đào sở hữu nhiều dòng và màu sắc tương đối khác nhau, ko chỉ mang màu hồng như bạn nghĩ. Cùng khám phá các thông báo thú vị này ngay hiện giờ.

HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN NỞ VÀO THÁNG MẤY?

Từ cuối tháng 3, những cánh hoa anh đào đầu tiên bắt đầu chớm nở báo hiệu mùa xuân xứ sở Phù Tang. Du lịch Nhật Bản từ cuối tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm thích hợp nhất để du xuân và ngắm hoa anh đào.

Hoa anh đào Nhật Bản nở từ cuối tháng 3

Hoa anh đào Nhật Bản nở trong khoảng cuối tháng 3. Ảnh sưu tầm

có tới 600 loài hoa anh đào khác nhau đua nở mỗi mùa xuân sang. Mỗi loại đều đem lại vẻ đẹp và màu sắc khác nhau. Trong ấy với thể kể tới 5 giống hoa anh đào vượt trội nhất.

10 LOÀI HOA ANH ĐÀO NỔI TIẾNG TẠI NHẬT

1. Kawazuzakura

Kawazuzakura khởi đầu nở vào đầu tháng hai, là dòng hoa nở sớm nhất tại Nhật Bản. Bạn sẽ bắt gặp cái hoa anh đào Kawazu Zakura đa dạng nhất tại phố Kawazu, tỉnh giấc Izu.

Kawazuzakura

Kawazuzakura. Ảnh sưu tầm

Đặc điểm nhận diện: mang màu hồng nhạt, 5 cánh, cánh hoa to hơn các cái hoa anh đào khác.

2. Edohigan Zakura

Edohigan Zakura là chiếc hoa anh đào mang tuổi thọ cao nhất. Sở dĩ mang tên là Edohigan vì loại hoa này nở vào dịp higan (tiết Xuân Phân). Ko kể 2 tỉnh giấc Okinawa hay Hokkaido bạn có thể tậu thấy cái hoa này ở bất kỳ đâu khi du lịch Nhật Bản.

Edohigan Zakura

Edohigan Zakura. Ảnh sưu tầm

Đặc điểm: Cánh hoa bé, cánh hoa đầu mùa sẽ mang màu trắng và chuyển dần sang hồng nhạt. Hoa anh đào Edohigan nở cuốn hút nhất vào khoảng cuối tháng 3 hằng năm.

3. Someiyoshino (Anh Đào Yoshino)

Anh Đào Yoshino khởi đầu nở vào đầu tháng 4 và kết chu kỳ nở hoa vào cuối tháng.

Someiyoshino

Someiyoshino. Ảnh sưu tầm

Đặc điểm dễ nhận diện nhất của Someiyoshino là cánh hoa sở hữu 5 cảnh và nở thành từng chùm, sở hữu màu hồng nhạt.

4. Takato Kohigan

Hoa anh đào Takato Kohigan khởi đầu nở vào tháng 4 và chỉ được sắm thấy nhiều nhất tại lâu đài Takato, tỉnh giấc Nagano.

Takato Kohigan

Takato Kohigan. Ảnh sưu tầm

Loài hoa anh đào này có 5 cánh mang sắc hồng pha đỏ nhạt, mang cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần ranh ma.

5. Yamazakura

Yamazakura

Yamazakura. Ảnh sưu tầm

Hoa anh đào Yamazakura được biết đến là hoa đào hoang dại của Nhật Bản vì bạn chỉ mang thể tìm thấy chúng lúc đến những vùng núi. Cánh hoa 5 cánh với màu hồng phấn và bạn có thể phân biệt Yamazakura có những chiếc hoa anh đào khác nhờ phần lá đỏ tía của nó.

6. Ichiyo

Ichiyo

Ichiyo. Ảnh sưu tầm

Ichiyo với tới 20-30 cánh hoa màu hồng phấn. Chúng sẽ mang phần trông giống sở hữu hoa cẩm chướng và nở muộn nhất so có các loại hoa anh đào khác.

7. Kikuzakura

Nếu bạn du hý Nhật Bản vào cuối mùa hoa tầm tháng 4 và tháng 5 và sợ rằng sẽ bỏ lỡ mùa hoa anh đào đẹp nhất thì cũng đừng vội lo âu. Hoa anh đào Kikuzakura nở tương đối muộn và ranh ma ko kém cạnh những giống hoa khác sẽ không khiến bạn thất vẳng.

 Kikuzakura

Kikuzakura. Ảnh sưu tầm

Đặc điểm: Màu hồng phấn, đa dạng cánh, được mệnh danh là hoa anh đào trăm cánh của Nhật Bản.

8. Kanhizakura

Kanhizakura

Kanhizakura. Ảnh sưu tầm

Đây là loại hoa anh đào dễ nhận biết nhất vì mang màu hồng đậm và dáng hoa cũng khác hẳn các loại khác. Chúng trông giống như các mẫu chuông nhỏ màu hồng đang reo trong gió. Okinawa là khu vực có phổ biến hoa anh đào Kanhizakura nhất

9. Kanzan

Kanzan

Kanzan. Ảnh sưu tầm

Hoa Kanzan là dòng hoa anh đào đa dạng cánh, thuộc cái yaezakura. Hoa với màu trắng hồng, mỗi hoa sở hữu khoảng 30-50 cánh hoa.

10. Shidarezakura

Shidarezakura

Shidarezakura. Ảnh sưu tầm

Shidarezakura là loài đào thông thường và được trồng ven đường tại khu vực huyện Samurai Kakunodate. Những nhánh hoa Shidarezakura vươn dài và sở hữu phần rũ xuống. Ví như bạn bách bộ dọc các tuyến đường sẽ tiện lợi chạm tay hoặc chụp các bức ảnh cận cùng mẫu hoa anh đào này.

Trên đây là thông tin về du lịch Nhật Bản mùa xuân và các chiếc hoa anh đào lừng danh. Dù mang phổ quát mẫu hoa anh đào khác nhau, chung quy lại, hoa anh đào đều sẽ sở hữu nhẹ nhàng, lãng mạn và tươi thắm mỗi độ xuân về. Địa chỉ tổng đài miễn phí 1800 6700 đặt ngay tour Nhật Bản giá rẻ để không bỏ lỡ mùa hoa năm nay.

Xem thêm:

Đặt tour Nhật Bản giá thấp ngay hôm nay:

Leave a Reply