Mê mẩn trước các hòn đảo siêu đẹp tại Úc

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO WILSON

Úc được thiên nhiên ban tặng với khá nhiều cảnh quan thiên nhiên cẩm tú, hữu tình. Đặc biệt, đất nước này còn sở hữu những hòn đảo đẹp mê mẩn lòng người. Trải nghiệm du lich Australia, bạn đừng bỏ quên những hòn đảo dưới đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

ĐẢO WILSON

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO WILSON

Đảo Wilson thuộc một phần của dãy đá ngầm Great Barrier, hiện lên đầy lung linh, rất nổi bật giữa đại dương bao la. Hòn đảo này là nơi sinh sống của nhiều loài chim quý hiếm, sinh vật biển, đặc biệt là rùa và san hô. Vào tháng 2 hằng nay, nhiều loài chim sẽ xây tổ và ấp trứng trên đảo. Đây cũng chính là đảo san hô đẹp nhất xứ sở chuột túi, với những rạn san hô rực rỡ sắc màu như bức tranh tuyệt mỹ.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc trọn gói, du khách còn có cơ hội trải nghiệm món bia ướp lạnh đầy độc đáo. Nếu bạn là 1 tín đồ của sinh vật biển thì hòn đảo siêu đẹp tại Úc này sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời đấy!

ĐẢO LORD HOWE

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO LORD HOWE

Đây là một vùng đảo hoàn toàn biệt lập, nằm ngoài khơi xa, vốn là tàn dư của ngọn núi lửa hình lưỡi liềm tại biển Tasman, giữa Úc và New Zealand. Lord Howe gồm các đảo Admiralty, Đảo Mutton Bird, và Balls Pyramid. Hòn đảo siêu đẹp tại Úc này có diện tích lên đến 15km2. Đảo Lord Howe đã được UNESCO công nhân là di sản thiên nhiên thế giới vào khoảng thời gian 1982. Thế giới sinh vật tại đảo Lord Howe vô cùng phong phú với rất nhiều loài quý hiếm. Trong số đó có khoảng 64 loài hoa, cây lâu năm, tạo được hệ thực vật xanh tốt quanh năm, mang đến cho nơi đây bầu không khí vô cùng trong lành, dễ chịu.

Trải nghiệm chuyến du lịch Úc trọn gói tại đây, du khách chắc chắn sẽ  ngẩn ngơ trước gian biển, núi hữu tình, cây cối tốt tươi. Ngoài ra, những dịch vụ như lướt sóng, câu cá, thưởng thức các món ngon chế biến từ hải sản hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

ĐẢO HAGGERSTONE

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO HAGGERSTONE

Haggerstone nằm dọc theo hướng bắc khu Cairns khoảng 600 km kéo dài tới tận vùng đất York Peninsula. Đây là 1 trong những hòn đảo siêu đẹp tại Úc nổi tiếng với vẻ hoang sơ, mộc mạc. Nếu bạn muốn tránh xa cuộc sống đời thường ồn ã thì đảo Haggerstone chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy. Chính nét bình yên cùng không khí trong lành và một không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn cảm thấy như mọi nỗi buồn cũng được rửa trôi.

Trải nghiệm chuyến du lịch Úc trọn gói tại đây, du khách còn có thể lặn biển ngắm san hô cùng nhiều loài sinh vật biển. Đảo Haggerstone còn sở hữu những thác nước đẹp đến mê mẩn lòng ngườ.

ĐẢO HAMILTON

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO HAMILTON

Đảo Hamilton thuộc quần đảo Whitsunday ở Queensland, Australia.  Hòn đảo Hamilton gây ấn tượng với nhiều du khách bởi khí hậu ôn hòa, ấm áp cùng khung cảnh rất đỗi bình yên.

Dừng chân ở nơi đây trong chuyến du lịch Úc trọn gói, du khách còn có thể dựng lều trại xung quanh khu vực hồ tự nhiên. Bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ đồ thật xinh xắn để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại hòn đảo bình yên này nhé!

ĐẢO BEDARRA

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO BEDARRA

Đảo Bedarra được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Úc, thu hút đông đảo khách du lịch trên toàn thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những hàng cọ trải dài theo bờ biển tạo được khung cảnh đẹp đến ngẩn ngơ.

Dưới bầu trời xanh, làn nước biển sóng sánh ánh mặt trời, cát vàng mịn màng cùng cây cối xanh mát, tất cả đan cài vào nhau tạo nên bức tranh vô cùng tuyệt mỹ. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc trọn gói, ngoài đắm mình trong làn nước xanh trong, du khách còn có thể dạo biển, hóng mát hay tham quan các đảo nhỏ xung quanh.

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những hòn đảo siêu đẹp tại Úc kể trên chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply