Những Điều Thú Vị Đang Chờ Bạn Khám Phá Tại Thiên Đường Ẩm Thực Dubai

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường ẩm thực Dubai - ảnh 1

Khi đến bất cứ một giang san nào, bên cạnh những điểm tham quan nức tiếng, quyến rũ thì điều cuộn khách du lịch còn là nền ẩm thực đặc sắc. Những món ăn ngon sẽ giúp du khách cảm thấy bịn rịn và nhớ nhung quốc gia, giang san đó.

Nói tới Dubai bạn sẽ nghĩ ngay đến một cường quốc xa hoa, nguy nga với những điểm du lịch nức danh, hấp dẫn, những bãi biển hấp dẫn cùng cuộc sống tấp nập, sôi động đúng không?

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường ẩm thực Dubai - ảnh 1

Ít ai biết rằng, du lịch Dubai còn cực kỳ cuộn du khách từ mọi nơi trên thế giới bởi nên ẩm thực hấp dẫn của mình. Đến Dubai, bên cạnh việc khám phá các địa danh nổi tiếng thì nhất quyết bạn không được bỏ qua nền ẩm thực Dubai đặc sắc và khôn xiết hấp dẫn nhé. Đất Việt Tour sẽ cùng bạn làm một chuyến food tour khám phá ẩm thực Dubai nào!

Xem thêm: Choáng ngợp trước những món ăn dát vàng ở Dubai

ẨM THỰC DUBAI – NƠI GIAO THOA CỦA CÁC NỀN ẨM THỰC TRÊN THẾ GIỚI

Nếu bạn hỏi Đất Việt Tour món ăn nè đặc sản của Dubai thì thật là khó đáp. Vì sao vậy? Vì theo như nhiều người nhận xét thì ẩm thực Dubai là sự pha trộn, giao thoa của các nền ẩm thực nổi danh trên thế giới.

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường ẩm thực Dubai - ảnh 2

Ẩm thực Dubai luôn có sự thăng bằng giữa các mùi vị để tạo nên sự dị biệt của thiên đàng ẩm thực nơi đây. Dubai là sự hội tụ của các nền ẩm thực nức tiếng trên thế giới. Chính điều này đã khiến nhiều du khách ưa bởi đến Dubai họ có thể thưởng thức các món ăn mà không hề sợ không hợp khẩu vị. Nói vui rằng bạn sẽ chẳng lo chết đói nếu du lịch Dubai đâu!

Những món ăn Dubai có ở khắp mọi nơi, từ những quán ăn qua tới những cửa hàng bình dân. Bạn đều dễ dàng thưởng thức. Tuy nhiên, nếu những món ăn Dubai khiến bạn khó ăn thì bạn hoàn toàn có thể quay sang thưởng thức những món ăn Trung Quốc cũng khá được chuộng tại nơi đây.

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường ẩm thực Dubai - ảnh 3

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những quán ăn phục vụ đồ ăn Tây với hương vị hấp dẫn. Có thể nói, du lịch tết Dubai bạn sẽ có dịp thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc nơi đây.

Xem thêm: Du lịch Dubai mùa đông – Trải nghiệm có 1-0-2 khôn xiết hích

MỘT SỐ MÓN ĂN NGON KHI DU LỊCH DUBAI NHẤT ĐỊNH NÊN THỬ

kiên cố Dubai có muôn nghìn những món ăn ngon. Nhưng Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn một đôi món ăn mà bất cứ du khách nào cũng thích khi du lịch Dubai:

  • Món kem đắt nhất thế giới: Balack Diamond được coi là món kem đắt nhất thế giới tại quán Scoopi Cafe ở Dubai. Món kem này đặc biệt bởi chúng được điểm thêm 23 carat vàng phủ trên bề mặt. Một điều ấn tượng là món kem này được đặt trong bát versace hoa văn sang cùng chiếc thìa nhỏ. Khi ăn xong bạn hoàn toàn có thể mang chiếc bát và thìa về làm kỷ niệm. Để làm được món kem đắt nhất thế giới này cửa hàng sẽ phải mất 5 tuần để thực hiện.

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường ẩm thực Dubai - ảnh 4

  • Socola sữa lạc đà tuyệt ngon: Nghe có vẻ lạ đúng không? Nhưng đây là một thức uống vô cùng tẩm bổ và thúc khi du lịch Dubai đó. Đây cũng được coi là một trong những thức uống đặc sản tại Dubai. Và nếu bạn muốn tuyển lựa một món quà đầy dinh dưỡng dành cho người nhà thì socola sữa lạc đà sẽ là sự chọn lựa thú vị đó.

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường ẩm thực Dubai - ảnh 5

  • Chà là khô: Chà là khô tại Dubai có hương vị rất ngon và ngọt lịm. Bạn có thể bắt gặp loại quả này khắp nơi tại Dubai. Chà là khô rất giàu vitamin và khoáng chất nên chúng rất hợp cho bữa ăn dinh dưỡng và lành mạnh.

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường ẩm thực Dubai - ảnh 6

  • Lạc đà nhồi thịt: Đến Dubai thì bạn sẽ được ngắm nhìn những chú lạc đà. Và có một món ăn được làm từ chúng là món lạc đà nhồi thịt. Nghe tên có vẻ kỳ quái nhưng đây là món ăn khá hấp dẫn tại đây.

Ẩm thực Dubai còn vô kể các món ăn quyến rũ do vậy khi tour du lịch Dubai thì bạn đừng quên thưởng thức chúng nhé!



Tham khảo >>> Cẩm nang du lịch Dubai

>>> Dubai Abu Dhabi Tặng vé tham quan Vườn Hoa Bay hãng hàng không 5 Sao (4N4Đ)

Leave a Reply