Top 10 Bãi Biển Đẹp Cho Mùa Hè Du Lịch Mỹ

Bãi biển Poipu

Hoa Kỳ nổi danh là nơi có nhiều phong cảnh biển đa dạng, từ những đụn cát lộng gió hay những bờ biển bên vách đá chông chênh, những bãi cát giữa lòng thành thị đến những vịnh nhỏ bí ẩn trên biển. Hãy cùng khám phá ngay Top 10 bãi biển ham thích nhất cho chuyến du lịch Mỹ mùa hè này nhé !

BÃI BIỂN POIPU (HAWAII)

Khi nhắc về những bãi biển ở Mỹ, sẽ gợi nhớ ngay cho bạn đến quần đảo Hawaii, nơi có rất nhiều bãi cát trắng nắng vàng.

Bãi biển Poipu nằm trên bờ biển phía nam của đảo Kauai, nơi nổi tiếng để lướt sóng, lặn với ống thở, lướt ván buồm. Nằm bên cạnh là bãi biển Baby, nơi nước rất nông và được chở che bởi một dải cát hẹp gọi là Tombolo.

Bãi biển Poipu

Bãi biển Poipu (Ảnh: sưu tầm)

Nếu may mắn, khi đang tắm biển bạn thậm chí có thể nhìn thấy một chú chó biển thầy tu Hawaii – loài có nguy cơ tuyệt chủng đang tắm nắng trên biển.

OCEAN CITY (MARYLAND)

Ocean City là một thị trấn nghỉ mát Đại Tây Dương ở quận Worcester, Maryland, dọc theo bờ biển phía Đông của Hoa Kỳ.

Bãi biển mang nét Mỹ cổ điển với cát trắng dài mười dặm, cộng với lối đi bộ dài ba dặm. Tại đây, có nhiều hoạt động vui chơi trong công viên giải trí, dịch vụ cho thuê xe đạp, cửa hàng và các món ăn ngon khiến biển Ocean City trở nên một điểm đến vấn mỗi dịp hè về.

Ocean City

Ocean City (Ảnh: sưu tầm)

Sau một ngày lái moto nước, câu cá hoặc chèo thuyền, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn, nhà hàng và thậm chí cả một nhà máy bia trên lối đi bộ cạnh bãi biển.

BÃI BIỂN CORONADO (CALIFORNIA)

Nằm đối diện vịnh San Diego, Coronado là một bãi biển chuẩn mẫu của California với bờ biển rộng, bãi cát mềm, thảm thực vật tốt tươi cùng những con sóng tiệt.

Tên bãi biển “Coronado” là một thuật ngữ trong tiếng Tây Ban Nha có tức thị "đăng quang" và do đó, nơi đây còn có tên gọi khác là “tỉnh thành Vương Miện”.

Bãi biển Coronado 

Bãi biển Coronado (Ảnh: sưu tầm)

Những du khách đến đây bơi lội, lướt sóng và tắm nắng vào ban ngày và nán lại đến tận chiều để chứng kiến được ​​cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Bãi Bắc gần đó là một nơi thân thiện với chó, người dân địa phương và những người bạn chó của họ thẳng tuột tiến thoái.

>>> Xem thêm: Du Lịch Mỹ 2023 Cần Những Giấy Tờ Gì?

CLEARWATER (FLORIDA)

Clearwater kiêu hãnh có bờ biển cát trắng tuyệt đẹp trải dài hai dặm rưỡi dọc theo vịnh Mexico cuốn du khách quanh năm đến với du lịch Mỹ mùa hè.

Đến đây trải nghiệm với các bộ môn thể thao đi moto nước trên biển, chơi dù lượn và lướt ván có mái chèo trên mặt nước tĩnh lặng, đạp xe và trượt patin dọc theo con đường ven biển. Du khách có thể thuê phương tiện câu cá và tận hưởng một ngày câu cá ở Florida.

Bãi biển Clearwater

Bãi biển Clearwater (Ảnh: sưu tầm)

Khi hoàng hôn buông xuống, lễ hội Pier 60 sôi động mỗi đêm với những người trình diễn đường phố và bán hàng thủ công. Những chiếc lều, ghế, ô và sân chơi được trang bị đầy đủ sẽ làm tăng thêm niềm vui cho gia đình bạn.

BÃI BIỂN HARRIS (OREGON)

Bãi biển Harris nằm trên bờ biển phía nam của Oregon, được biết đến với những khối đá hình thành đáng sửng sốt nhô lên từ những con sóng và một chuỗi các hồ thủy triều sẵn sàng để khám phá.

Bãi biển Harris 

Bãi biển Harris (Ảnh: sưu tầm)

Bơi lội, đi bộ đường dài, đi xe đạp và ngắm chim là một số hoạt động phổ thông nhất ở đây. Động vật hoang dã phong phú bao gồm cá voi xám di cư, chó biển và sư tử biển California, làm tăng thêm sự phấn khích cho du khách khi ghé đến đây.

OAK STREET (CHICAGO)

Đường chân trời đầy ấn tượng của Chicago đóng vai trò làm nền cho bãi biển nổi danh này. Biển Oak Street nằm trên bờ hồ Michigan, bạn có thể thuê ghế băng, dù và lều bạt, đồng thời có nhiều loại đồ ăn từ những người bán hàng rong địa phương.

Oak Street

Oak Street (Ảnh: sưu tầm)

Có rất nhiều người đi xe đạp, chạy bộ, đi bộ và trượt patin trên con đường trải nhựa bao quanh bãi biển. Thư giãn dưới ánh nắng ác, ngắm nhìn mọi người hoặc tham dự một trận bóng chuyền hoặc đấu cờ sẽ là những sự chọn lọc của bạn.

BÃI BIỂN THỦY TINH (WASHINGTON)

Bãi biển Thủy tinh được đặt tên như vậy vì có rất nhiều viên đá thủy tinh chất lượng trên bờ biển. Nơi đây từng là một thị trấn nhỏ hẻo lánh và một bãi rác xa xôi thành thị.

Bãi biển Thủy Tinh

Bãi biển Thủy Tinh (Ảnh: sưu tầm)

Những mối quan tâm về sinh thái và những ráng phát triển đã cứu khu vực này khỏi bị ô nhiễm và trở nên một điểm đến thu hút như hiện tại. Bắt đầu từ North Beach, quãng đường đi bộ đến bãi biển dài khoảng 3 dặm và bao gồm cả những kho báu thú trên đường đi.

Những người đi bộ đường dài có thể tận hưởng quang cảnh bao gồm tấy biển, đại bàng hói và cá voi. Tuy nhiên, họ nên khởi hành kịp lúc để vượt qua thủy triều dâng cao, điều này có thể trở thành hiểm nếu du khách không cẩn thận.

>>> Xem thêm: Cập Nhật Du Lịch Mỹ 2023 Tự Túc – Săn Tour Mỹ Giá Rẻ Siêu Hời 

ĐẢO CONEY (NEW YORK)

Nếu bạn đang tìm cách thoát khỏi sự tíu tít và nườm nượp New York mà không cần phải đi quá xa, du lịch Mỹ mùa hè với đảo Coney là một xứ sở thần tiên bên bờ biển hoàn hảo của sự hoài cổ và niềm vui lộng lẫy.

Đảo Coney

Đảo Coney (Ảnh: sưu tầm)

Với hàng dặm cát, bãi biển công cộng này giàu truyền thống và lịch sử. Có các sân bóng chuyền bãi biển, bóng ném và bóng rổ cũng như các sân chơi giúp bạn giải trí suốt cả ngày.

Nhưng, cố nhiên, có lẽ bạn sẽ dành đa số thời gian trên lối đi bộ lót ván dẫn đến công viên giải trí lừng danh, ngôi nhà của Bánh xe kỳ diệu, tàu lượn siêu tốc Cyclone và thủy cung New York.

BÃI BIỂN GULF SHORES (ALABAMA)

Những cây cọ xinh xắn, làn nước trong vắt và bãi cát trắng sơ khai khiến bãi biển Gulf Shores này trở thành nổi trội. Bãi biển cũng là nơi nhẵn cho các hoạt động như bóng chuyền và lướt ván trên mặt nước tương đối yên tĩnh.

Bãi biển Gulf Shores

Cá heo dạo chơi tại bãi biển Gulf Shores (Ảnh: sưu tầm)

Và khoản phí 3$ để vào bến tàu rất đáng để trải nghiệm khi quan sát những ngư dân thân thiện, những chú bồ nông đói bụng và đôi khi là một chú cá heo đáng yêu.

PARK POINT (MINNESOTA)

Nằm trên hồ Superior, hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, bãi biển Park Point là bãi cát nước ngọt dài nhất thế giới. Bãi biển đầy cát xinh đẹp và những con sóng của nó có cảm giác như một vùng đại dương.

Nơi đây có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Duluth và hồ Superior, song song lừng danh với cảnh rạng đông ngoạn mục. Sân chơi gần đó, khu lò nướng BBQ và sân bóng đều được du khách yêu thích.

Biển Park Point

Biển Park Point (Ảnh: sưu tầm)

Trên đây là những bãi biển trội trải dài từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ đang đợi bạn khám phá. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về du lịch Mỹ mùa hè liên ngay cho Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn nhé !

>>> Xem thêm Tour du lịch Mỹ hot nhất:

Leave a Reply