Trải nghiệm không thể quên ở Hà Giang

Đi lại trong thành phố quản lý, thuyền gà nướng ở Thượng Hải Tân hay dã ngoại nửa đường qua núi rừng thông khi Yên Minh là một số kinh nghiệm du lịch không thể nào quên khi đến Hà Giang.

Đi lại trong thị trường đường quản trị

Mặc dù không nổi tiếng như chợ Đồng Văn hoặc Bắc Hà, Lào Cai. Nhưng điều thú vị trên thị trường là các nhóm thành Admin của người dân địa phương chỉ, chủ yếu là khách du lịch ít đến. Bạn có thể đắm mình vui vẻ mua, bán dân tộc. Hoặc chỉ cần ngồi đó nhấm nháp một tách ngô, mua ít thảo quả, các loại hạt, xem quá khứ đầy màu sắc trong sương mù ánh sáng của vùng cao biên giới ảo. Một điểm đặc biệt là các thị trường không có một ngày cố định, nhưng chỉ đội trên Rat ngày và ngày Horse.

Đặt chân lên cột cờ Lũng Cú

nhung-trai-nghiem-nho-mai-khong-quen-o-ha-giang-ivivu-2

Lũng Cú cột cờ là một điểm đến không thể bỏ qua của bất cứ du khách đến Hà Giang một lần. Lũng Cú là vùng đất thiêng liêng của các vị trí đầu tiên của quốc gia, nơi lá cờ đỏ vàng đóng vai chính thổi trong gió. Khi đi bộ lên đỉnh cột cờ, đứng dưới lá cờ quốc gia, bạn sẽ cảm nhận được sự hùng mạnh và niềm tự hào đó là Việt Nam.

Vượt qua Go trên cao nguyên đá

Hà Giang cũng đang thách thức trái tim của những người đam mê di chuyển để chinh phục các đề nghị hẻm núi ngoạn mục. Nhiều quanh co con đường quanh co, gần đến vực thẳm nguy hiểm, các đường cong gần như tinh tế làm cho bất cứ ai cảm thấy adrenaline bơm. Kinh nghiệm này là một trong đó không thể bị lãng quên khi người lái trên con đường bạn Hà Giang.

Ngụy trang dân tộc Ma Pi Leng Vượt trên

nhung-trai-nghiem-nho-mai-khong-quen-o-ha-giang-ivivu-4

Ma Pi Leng Pass là một khu vực miền núi phía Bắc gồ ghề nhất, kết nối giữa Đồng Văn và Mèo Vạc với tổng chiều dài khoảng 20 km. Du khách đến đây chỉ để được mơ mộng trong quang cảnh núi rừng, đã được xem các màu xanh lá cây dòng sông Nho Quế. Trên dừng đèo, du khách du lịch có thể thuê các trang phục của dân tộc với giá cả phải chăng. Bạn cũng đừng quên để nắm bắt những ký ức trong ảnh này.

Picnic trong rừng thông Yên Minh

Go Yên Minh, bạn dễ dàng bắt mắt của hàng ngàn cây thông râm xanh thì thầm gió. Tại đây, du khách có thể tham quan và ăn trưa dã ngoại. Bằng cách cung cấp đường từ Yên Minh, thị trấn Đồng Văn vẫn còn xa, và thật khó để tìm nhà hàng. Vì vậy, chỉ gói đi, cuộn nhỏ bằng lụa hoặc một số lon bụng mềm là đủ cho tất cả mọi người. Yên Minh cũng nổi tiếng với giống đỏ giòn và bạn có thể mua một ít để làm cho bữa trưa ngon miệng hơn.

Ghé thăm làng dệt của Lùng Tám

nhung-trai-nghiem-nho-mai-khong-quen-o-ha-giang-ivivu-6

Lùng Tám là một làng nghề dệt lâu đời của Mông Hà Giang. Vải làm từ thổ cẩm được lấy từ các sợi lanh. Khách du lịch đến tham quan cũng đang học cách làm vải thổ cẩm truyền thống. Xem các nghệ nhân tỉ mỉ đan xem tất cả các sản phẩm mới và chiến gian khổ. Tất cả các khâu từ trồng chiết xuất vỏ cây lanh, dệt và nhuộm được làm bằng tay Hmong.

Ăn Đồng Văn đặc sản

Tại cao nguyên Đồng Văn, bạn nên thử các món ăn như những người đàn ông người đàn ông, con mèo béo thực vật chiên, luộc gà đen, súp cay đắng và uống một vài đồ uống trong ngô không khí lạnh. Bên ngoài yên tĩnh, thỉnh thoảng vang vọng tiếng nói là đủ để làm cho bạn nhiều hơn tình yêu Đồng Văn vào một đêm tối, nơi các Highlander hoang dã. Bữa ăn tối với bạn bè giữa không trung như núi sẽ là một kỷ niệm khó quên trong trái tim của bạn.

Gà nướng ngồi ở Upper Boat Tân

nhung-trai-nghiem-nho-mai-khong-quen-o-ha-giang-ivivu-8

Là một xã nhỏ của huyện Bắc Mê, Thượng Hải Tân dần dần trở thành địa điểm du lịch mới nổi của những người thích đi thuyền. Nó cung cấp các khu du lịch hồ, địa điểm khảo cổ và nằm trên tuyến đường Yên Cường Bắc Mê – Phiêng Luông – Thượng Hải Tân của hành trình du lịch sinh thái. Du khách có thể thuê thuyền, thưởng thức rượu vang lá và thịt gà nướng do mọi người đưa lên thuyền tham quan, thư giãn với bạn bè.

Xem thêm: Đại lý vé máy bay

Leave a Reply