Đi du lịch dịp nghỉ lễ 30-4

nghỉ lễ

Lịch nghỉ lễ , gợi ý  các điểm tham quan và 30/04 2016 10/03

Sau những truyền thống kỳ nghỉ Tết, ngày lễ kỷ niệm của Hùng Vương, giải phóng miền Nam và quốc tế lao động 30/4 1/5 cũng là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch và ở lại trong năm 2016. Lịch Mẹo hấp dẫn dịp tốt nhất kỷ niệm của Hùng Vương, lễ 30 / 4, 1/5 vào năm 2016 sau đây sẽ giúp bạn lập kế hoạch và chọn các điểm đến du lịch dễ dàng hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để đi du lịch .

tin du lịch

nghỉ lễ

Gợi ý là điểm đến lý tưởng nhất cho ngày lễ kỷ niệm của vua Hùng 2016/10/03

Năm nay, ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 trùng với ngày mùng 7 (tức là 2016/04/16 dương lịch), do đó người lao động sẽ được nghỉ thêm ngày thứ 2 (18/04/2016). Như vậy, tổng số sẽ có 3 ngày nghỉ, từ 16 – 18/04/2016 dương lịch. Đây là một khoảng thời gian lý tưởng cho một chuyến đi ngắn ngày.

Năm nay, ngày giỗ tổ Hùng Vương sẽ được tổ chức trong 5 ngày (6 – 2015/03/10 âm lịch) tại Đền Hùng, Phú Thọ. Bạn có thể đến đây để lễ, tham quan và du lịch. Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đền Hùng, Phú Thọ dịp kỷ niệm các vua Hùng tự túc, an toàn và thuận tiện chuyến đi để vui chơi.

Ngoài Đền Hùng, các bạn còn ở lại 3 ngày một nhiều hơn sự lựa chọn lý tưởng. Thời gian là giữa tháng vào lúc bắt đầu của mùa hè ở miền Bắc, do đó bạn có thể lập kế hoạch, phòng sách, vé máy bay và thậm chí là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất ở phía bắc như Cát Bà, Cô, Hạ Long, Bãi Cháy, … hoặc miền Nam như Mũi Né, Phú Quốc, Ninh Chữ, Cà Ná, … cũng Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Phú Yên cũng là các điểm tham quan lịch trình phù hợp và lý tưởng nhất cho ngày Giỗ tổ Hùng Vương , tiết kiệm và vui vẻ.

Tuy nhiên, một kinh nghiệm du lịch thuận tiện ngày lễ, vui vẻ và lưu trao cho rằng, sự hấp dẫn bạn chọn những gì tôi nên đặt vé máy bay, tàu hỏa và phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Cả hai để tránh cháy vé, phòng chống cháy, tiết kiệm là một khoản chi phí, bởi thời gian này tỷ giá, giá vé tại các điểm du lịch nổi tiếng thường đội lên rất cao.

Các địa điểm du lịch lý tưởng ở nhà và ở nước ngoài cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 năm 2016

30/4 và 1/5 năm 2016 rơi vào ngày 7 và chủ nhật nên công nhân sẽ được bồi thường 2 Việt Nam và 3 thêm Như vậy sẽ có tổng cộng 4 ngày nghỉ, từ 30/4 – 2016/03/05. Với 4 ngày nghỉ, hy vọng những điểm hấp dẫn gợi ý kỳ nghỉ lý tưởng 30/4, 1/5 tự cung tự cấp, giá rẻ và vui vẻ sau đây sẽ giúp bạn tận hưởng từng ngày lễ quý giá.

Các điểm du lịch trong nước nên đến trong 4 ngày lễ 30/4, 1/5
Nếu bạn thích chèo thuyền, các Coto, Điệp Sơn, Lý Sơn, Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Đà Nẵng, … .là những điểm đến lý tưởng nhất. Các bãi biển ở đây là không chỉ xanh, sạch, đẹp, nhưng cũng rất yên tĩnh, dịch vụ tốt, nhiều hoạt động bãi biển hấp dẫn. Trong số đó, đảo Điệp Sơn là đảo tốt nhất bạn nên đến nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đi giữa biển mà không bất kỳ thiết bị lặn nào. Tham khảo kinh nghiệm du lịch đảo Điệp Sơn cho biết thêm chi tiết.

Tour Du lich nha trang dip le 30/4

Sapa, Hà Giang, Mộc Châu, Ninh Thuận, Phan Rang – Mũi Né, Huế, Hội An, Đà Lạt, Tây Nguyên, Tây … là những điểm đến du lịch cũng nổi tiếng không thể không ở lại trong 4 ngày 30 / 4, 1/5.

Các điểm du lịch nước ngoài lý tưởng cho 4 ngày nghỉ 30/4, 1/5
Với bốn ngày nghỉ, bạn hoàn toàn có thể để một trong những nước bạn để trải nghiệm và tìm hiểu các nền văn hóa, ẩm thực, và cảnh quan của họ. Vì vậy, bạn đã chọn cho mình một quốc gia đặt chân nào. Nếu sau đó làm cho công việc nhanh hộ chiếu, visa, đặt vé, book phòng sớm đi offline. Nếu không, vui lòng tham khảo các dịp khu nước ngoài 30/4, 1/5 hoàn hảo tự sau đây ẩn.

+ Các quốc gia Đông Nam Á: Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Singapore … là những điểm đến du lịch hấp dẫn truy cập nhiều nhất ở Đông Nam Á. Không chỉ có các nền văn hóa độc đáo, các nước bạn cũng có cảnh quan hấp dẫn, các món ăn đặc trưng độc đáo. Đặc biệt, những nước này là thị thực miễn phí du lịch cho Việt Nam, chi phí du lịch giá rẻ, vận chuyển dễ dàng.

Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Ma Cao, Hồng Kông, Ấn Độ, Nepal, … là những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua trong thời gian nghỉ 30/4, 1/5 năm 2016. Đặc biệt là kể từ khi kết thúc khoảng thời gian tháng 4 là thích hợp thời gian để đến với đất nước này. thời tiết mát mẻ, không phải là mùa du lịch cao điểm, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các hãng hàng không, du lịch với chi phí thấp, nền văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú, vẻ đẹp vô hạn … là những lý do cho việc lập kế hoạch và để đất nước này trong kỳ nghỉ 4 ngày.

Hy vọng đề nghị các địa điểm du lịch lý tưởng, hấp dẫn và hoàn hảo cho những dịp lễ kỷ niệm của Hùng Vương, 30/4 và 1/5 tự, vui vẻ và trên tiết kiệm sẽ giúp bạn lựa chọn các điểm để phù hợp với bạn. Nếu bạn có thắc mắc về bất kỳ địa điểm du lịch, hãy bình luận, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Xem thêm: Đi tìm Vịnh Hạ Long ở miền Nam

Leave a Reply