Những điều không nên làm khi du lịch Dubai

dubai

Những điều không nên “chơi ngông” ở Dubai
giới tính thứ ba công khai, khóa môi với người yêu của mình trên đường phố hoặc say rượu ở nơi công cộng ở Dubai là những gì có thể làm bạn tù.

tin du lịch
Là một nơi xa hoa với tất cả các phong cách chơi xa hoa nhất thế giới, nhưng Dubai vẫn quy tắc, quy định chặt chẽ trong đó, nếu cam kết, bạn có thể gặp rắc rối sâu. Dưới đây là một số những điều cấm kỵ.

dubai

Sử dụng chất
Cho dù thành phố nổi tiếng với các món ăn nhẹ, Dubai vẫn có những chính sách đàn áp, không khoan dung cho việc lưu trữ và vận chuyển ma túy bất hợp pháp. Nhiều khách du lịch ghé thăm nơi này trước đó đã cố gắng để che giấu một số các loại thuốc với anh ấy nhưng đã thất bại kể từ khi nhập cảnh và đi tù.

Say rượu nơi công cộng
Nếu bạn muốn uống các loại rượu, du khách thường phải sử dụng một giấy phép tạm thời được cung cấp bởi khách sạn. Ở nơi công cộng, bạn chỉ uống trong các hộp đêm và quán bar. Nhưng nếu bạn đi bộ trên vỉa hè trong trạng thái say rượu, rất có thể bạn sẽ phải trả tiền phạt. Điều kiện có thể tồi tệ hơn và phức tạp hơn như khách du lịch bị kẹt trong một nhà nước đó là lái xe say rượu.

mát váy
Ngoại trừ tại bãi biển hoặc trong hồ bơi của khách sạn, du khách nữ không nên ăn mặc quá gợi cảm, quan tâm đến mọi người xung quanh bạn. Ý tưởng về “tự do-range” trong vòng một cũng được coi là điều cấm kỵ. Và người đàn ông được khuyên nên mặc áo sơ mi đẹp ngay cả khi chạy bộ tập thể dục, tránh phơi bày da thịt hoặc cơ bắp ở người.

Ca hát, nhảy múa trên đường phố
Các hình thức biểu diễn nghệ thuật đường phố hiện nay phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, nhưng với Dubai vẫn hoàn toàn xa lạ. Đối thoại quay sang âm nhạc và nhảy múa xung quanh người được coi là điều cấm kỵ.

hôn
Âu yếm trong cuộc trò chuyện nào ở đây được coi là không đứng đắn. Một số khách du lịch nước ngoài mỗi cặp vào tù cho những hành động như khóa môi ngay đằng sau xe taxi khác hoặc âu yếm trên bãi biển.

Một người bạn thơm má lịch sự nhẹ cũng khuyến cáo hạn chế. Bạn vẫn có thể nhìn thấy các cặp vợ chồng hay các cặp vợ chồng đồng tính cầm tay lãng mạn, nhưng nó chỉ xuất hiện ở nơi kín đáo, góc khuất và ít bị chú ý.

Du lich vung tau le 30-4

Người phát ngôn thiếu suy nghĩ
Một số du khách mỗi phạt hành chính vì chửi thề trước mặt cảnh sát. Mỗi hành động nhỏ nhưng thô tục, ảnh hưởng đến danh dự bản địa mà du khách đang gặp rắc rối lớn. Xin lưu ý rằng để tránh ý kiến ​​tiêu cực về gia đình Hồi giáo ở đây, cũng như bình luận tùy tiện cả hai chế độ xã hội, kinh tế.

nhiếp ảnh tình cờ
Hầu hết du khách tò mò về trang phục truyền thống như chụp hình ở đây và người dân bản địa. Tuy nhiên, hành động này được coi là người thô lỗ và thiếu tôn trọng xung quanh, đặc biệt là phụ nữ.

quan hệ đồng tính
Các mối quan hệ của các cặp vợ chồng đồng tính hiện nay được chấp nhận ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, Dubai không phải là nơi để hiển thị nó. Bất kỳ mối quan hệ yêu thương không cùng giới tính cũng được đóng vào loại “tội phạm” và nếu bạn không muốn gặp rắc rối, bạn chỉ nên hẹn hò kín đáo, lặng lẽ.

Ăn trên Ramadan
Là nổi tiếng ăn chay tháng, ngày Ramada (tháng theo lịch Hồi giáo), người ta thường kiêng ăn Dubai, trừ trẻ sơ sinh và mang thai hoặc cho con bú. Ghé thăm thành phố này vào như thế, bạn không nên cố tình sống “một mình một kiểu” bí mật và ăn uống ở nơi công cộng. Ngay cả một miếng nhai kẹo cao su cũng được coi là hành động thiếu tôn trọng.

Trường hợp có thể không ăn chay, khách có thể quay trở lại khách sạn, trong một phòng riêng để thưởng thức. Nhưng xin lưu ý rằng trong dịp này, tất cả các quán cà phê, quán ăn cũng đóng cửa.

Dùng bàn tay trái của bạn
Với khái niệm tay trái của mình chủ yếu dùng để chà, vệ sinh thân thể, người sử dụng Dubai của nó là “bẩn”, vì vậy họ có xu hướng tránh tất cả các hoạt động, thông tin liên lạc liên quan đến phần cơ thể này.
Chơi ở đây và tương tác với người dân địa phương, khách du lịch tránh bắt tay, mở cửa, hoặc mang đồ nội thất cho người khác với bàn tay trái của mình ngay cả sau khi rửa kỹ bằng xà phòng. Tuy nhiên, các thức uống có nắm giữ bàn tay trái của ông là không được phép.

Xem thêm: Những địa danh hữu thực mà như vô thực

Leave a Reply