Thưởng thức món ngon Sóc Trăng

nhung-mon-ngon-niu-chan-du-khach-o-soc-trang

Các món ăn quốc hồn như phở bánh ống mộc mạc, gói bánh mì hoặc luôn luôn đông khách du lịch tham quan níu chân mọi quốc gia Sóc.
>.>Ẩm thực

Xuất phát từ những món ăn truyền thống của cộng đồng người Hoa, món ăn này phổ biến và nhiều người ưa thích.

Bạn có thể chọn các loại muối và muối cho vừa ăn. Mỗi loại có những cách khác nhau của chế biến. Pasta là sữa làm từ đậu nành mềm mềm, loại ngọt ngào của trà được sử dụng để nấu ăn và muối vào bản chất của việc làm xào và ăn cùng với nước sốt chanh hoặc ớt.

nhung-mon-ngon-niu-chan-du-khach-o-soc-trang
Thực khách sẽ khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của món ăn này.

Thông thường chiên mì muối nghẹn ngào với hải sản, thịt lợn, nấm, thịt gà với nước sốt đậu nành và Chan. Khi bạn ăn, bạn sẽ nếm mì mềm vị, béo ngọt của thịt chim, muối gia vị, nước tương chua, ớt, chanh. Nướng mì xào thường được phục vụ với một bát nước cho quyền đó.

gói mì

món salad mì là một món ăn cổ miền Nam thu hút khách với sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của thịt heo và tôm bạc sông Hàn. Theo những người sành ăn, xuất phát điểm của món bún này là gỏi cuốn, với các thành phần như tôm, bún, rau, giá cả … Sau đó nó biến thể của tất cả các thành phần trong một bát trộn với mặc quần áo và ăn uống.

Hỗn hợp của các thành phần với hương vị của các món canh xương thịt lợn vị ngọt, nước me hơi chua và các loại hạt đậu nành mơ hồ không bao giờ làm cho cảm thấy buồn chán.

Mì xà lách được trình bày rất đẹp mắt.

Bun thường được phục vụ với các tế bào mầm, rau bina và rau diếp. Các nguyên liệu chính là những từ thịt xông khói mặn với vỏ tôm hùm nấu chín tươi ngọt được dọn sạch. Mỗi thầu mì trắng mềm trong nước dùng bùn tất cả sự hòa hợp màu nâu với tôm thịt và mỡ lợn vị mặn kỳ lạ, hấp dẫn cho du khách từ xa.

Đến Kiên Giang thưởng thức 12 món siêu ngon

đóng băng bánh

Nó là một loại bánh phổ biến khắp các tỉnh miền Tây, nhưng ít ai biết rằng nó là đặc sản của người Khmer ở ​​Sóc Trăng. Bánh được làm từ thịt lợn nghiền mịn studded với bột gạo, đậu xanh với nước mắm chua ngọt.

Mỗi yellowcake cồng kềnh trên mặt đất trong rau như xà lách, húng quế, tía tô, rau diếp … và đặt trong một bát rễ nước mắm chua ngọt của món ăn khó cưỡng lại và sông hương vị nước nông thôn.

món bánh đặc sản Sóc Trăng đóng băng.

Gạo và đậu để bánh đóng băng nên chọn ngon, ngâm từ sáu giờ để nở là nước và xay xát lúa gạo thành bột, gia vị muối, đường lớp vỏ đen tối đã được tốt đẹp.

Ăn đóng băng bánh ngon một phần bằng cách trộn rau và nước sốt. Chọn nước mắm ngon chút chanh, đường, ớt, tỏi, rau, cà rốt, đu đủ ngâm. Ăn với rau xà lách, rau thơm, có thể chua khế, chuối xanh, dưa chuột ưa thích đủ thêm sắc nét.

Nếu bạn thích các giác quan của bạn pha trộn rum giòn thơm bùi béo của đậu xanh với nước mắm chua ngọt nơi đầu lưỡi.

ống bánh

Bánh ống được làm từ bột gạo trộn với lá dứa xay nhuyễn, đường, nước cốt dừa. Sau đó đặt vào ống tre hoặc nhôm và mang lại hấp. ống bánh tròn, dừa béo béo ngậy mùi giòn và thơm lâu, và mùi của lá dừa. Đây là một món ăn thú vị để thị trường vào buổi sáng và buổi chiều.

ống bánh với màu sắc nổi bật.

Khách Sóc Trăng, cái nhìn đầu tiên là bị quyến rũ bởi những bánh ống màu xanh và hấp dẫn, thức ăn thú vị.

phở

Món này có thể được tìm thấy ở nhiều nơi trong khu vực phía Nam, nhưng phải ăn ở Sóc Trăng bình luận mới hương vị khác biệt mà hiếm có khu vực đó. Súp làm từ sữa dừa, nước chanh và một vài Khmer tạo hương vị mạnh hơn.

phở là rất hấp dẫn, quyến rũ thực khách.

phở nhìn ngon và hấp dẫn như họ đã rất nhiều các loại rau ăn sống, rau bina từ nguyên bào sợi để nảy mầm, chuối thái lát, rau thơm, rau đắng … Trên bát mỳ trắng sẽ thịt lợn, tôm và màu xanh của quả thô .

Muỗng canh nước sốt Slurp rơi mỗi hương vị dầu mỡ và mì trắng dài yên tĩnh, thêm hương vị ngọt ngào trong miệng cảm thấy tan chảy.

Xem thêm: Du lịch Vũng tàu

Leave a Reply