Tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm ăn gì?

Luqaimat

Những năm trở lại đây, ẩm thực địa phương ít được sự quan tâm của du khách lúc du lịch Dubai. Bên cạnh đó, điều này gần đây đã bắt đầu thay đổi, với ngày càng phổ quát nhà hàng mới mở ra khắp thành phố. Trong khoảng bánh mì và bánh ngọt thơm ngon đến cà phê Ả Rập, cùng khám phá 1 số món ăn và đồ uống địa phương ngon nhất đáng để thử trong tour du lịch Bali này nhé!

1. BÁNH BAO NGỌT – LUQAIMAT

Luqaimat

Luqaimat (ảnh: sưu tầm)

Những loại bánh bao nóng hổi này với hương vị và kết cấu như vậy như bánh cừu. Những quán cà phê làm các mẻ mới hàng ngày, dùng cho kèm có nước sốt chà là và rắc hạt mè lên trên. Local Bites Cafe ở Jumeirah là một điểm hẹn hợp lý để thử chúng vào giữa buổi sáng mang một ít cà phê hot.

Local Bites Cafe:

  • Địa chỉ: Um Suqeim một 2345 Dubai, những Tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Giờ hoạt động: 8:00 tới 00:30

  • Giá: khoảng 400.000/ 2 người

2. KNAFEH –  BÁNH NGỌT VÀ PHÔ MAI

Knafeh

Knafeh (ảnh: sưu tầm)

Có nguồn gốc từ Palestine, món bánh ngọt này đã trở nên món ăn mê say của người dân địa phương ở UAE. Được làm từ phô mai chua, xi-rô các con phố và bột nhào, món ăn này ngon nhất lúc ăn sau khi làm xong.

Knafeh đã phát triển thành 1 trong các món đồ ngọt đa dạng nhất ở Dubai.Trong tháng Ramadan, bữa ăn này được hàng nghìn người Hồi giáo ở Dubai sử dụng để ăn sáng vào lúc mặt trời lặn.

Món ăn này phổ biến tại Papa Kanafa, Project Kunafa và The Village Grill, cũng như những nhà hàng khác nơi bạn có thể thưởng thức món ăn này. Trong tháng Ramadan, đơn đặt hàng cho món tráng miệng này với thể lên tới hàng ngàn mỗi ngày.

Qwaider Al Nabulsi tại Deira:

  • Địa chỉ: Deira, Dubai – Dubai – những Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Thời gian hoạt động: 8:00 tới 2:00

  • Giá: khoảng 300.000 VNĐ/2 người

3. THỊT LẠC ĐÀ – BURGER LẠC ĐÀ – SỮA LẠC ĐÀ

Thịt lạc đà

Món ăn chế biến trong khoảng Lạc đà (ảnh: sưu tầm)

Thịt lạc đà là một trong những cái làm thịt đa dạng ở Dubai. Bánh mì kẹp giết lạc đà, biryanis và món hầm là 1 trong nhiều món ăn được chế biến từ thịt lạc đà. Thịt lạc đà ko đắt và mang thể được sắm thấy sở hữu số lượng lớn trên khắp Trung Đông.

Nếu như bạn đang trong tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm và muốn thử nghiệm những mẫu giết thịt khác nhau, thì bạn nên nếm thử hương vị của loại giết thịt này ở những ngày đầu đến đây.

Từ xúc xích lạc đà tới biryani lạc đà, burger và món hầm cũng có thể chế biến một phương pháp thơm ngon. Sữa lạc đà tương đối mặn hơn sữa bò, với phổ quát protein hơn, ít cholesterol, giàu vitamin C và sắt hơn.

Nhà hàng Local House tại Meena Bazar:

  • Địa chỉ: LOCAL HOUSE – Al Fahidi – Dubai – các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất

  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 22:00

  • Giá: khoảng 300.000 VNĐ/2 người

4. COCKTAIL THỔ NHĨ KỲ (CHUA, LỰU VÀ AMARETTO)

Cocktail Thổ Nhĩ Kỳ

Cocktail Thổ Nhĩ Kỳ (ảnh: sưu tầm)

Mật ong, gia vị, hoa dâm bụt, cam quýt và bạc hà là các vật liệu chính được người pha chế tiêu dùng trong món cocktail của họ. Ngoài việc phục vụ những món khai vị nóng hổi, ​​họ còn mang lại các trải nghiệm ẩm thực lý tưởng cho du khách.

Du lịch Dubai không thể bỏ qua quang cảnh “chill” cùng cocktail và tận hưởng ko khí nở rộ. Hãy thử món Anatolian Fizz tại Ruya, được khiến từ rượu sủi tăm, mật lựu, cam quýt, huê hồng và quả mâm xôi. Cocktail của Ruya dựa trên hương vị cổ điển của Thổ Nhĩ Kỳ, sở hữu những thành phần như hoa dâm bụt, hoa hồng, quả lựu, mật ong, gia vị, cam quýt và bạc hà.

Ruya:

  • Địa chỉ: Tầng 3 The St. Regis Dubai, The Palm 53809, DUBAI

  • Thời gian hoạt động: 12:00 tới 2:00

  • Giá: khoảng 4.000.000 VNĐ/2 người

5. SAMBOOSA

Samboosa

Sambosa (ảnh: sưu tầm)

Đi tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm, chắc hẳn sẽ có 1 số quán ăn, nơi những du khách sở hữu ngân sách hạn hẹp có thể thỏa mãn cơn thèm của mình. Tại Sambosa House, đầu ngày là lúc nhà hàng tấp nập nhất, dùng cho rất đông khách. Mọi người đổ xô đến đây để thưởng thức Samboosa nên hãy tranh thủ thời kì tới và thưởng thức nhé!

Các món khai vị bánh ngọt hot này chịu tác động của hương vị và khoa học đến từ bên kia Biển Ả Rập, ở Ấn Độ. 1 Số có nhân giết thịt, rau và gia vị, nhưng phiên bản địa phương đa dạng nhất được nhồi ba chiếc pho mát.

Sambosa House:

  • Địa chỉ: 18 Street, hai Al Raffa, Dubai United Arab Emirates

  • thời gian hoạt động: 7:00 tới 12:00

  • Giá: khoảng 120.000 VNĐ/2 người

>>> Xem thêm bài viết: mách nhỏ 8 Điểm tới hấp dẫn Trong Tour Hè Dubai

6. CÀ PHÊ Ả RẬP VÀ CHÀ LÀ

Cà phê Ả Rập và chà là

Cà phê Ả Rập và chà là (ảnh: sưu tầm)

Cho dù bạn là du khách lần đầu du lịch Dubai hay thậm chí rộng rãi lần, bạn cố định cũng phải thử cà phê Ả Rập và chà là. Đấy là 1 phần trong chính sách của Chính phủ Liên bang nhằm chuyên dụng cho cà phê Ả Rập miễn phí cho khách du lịch tại các sảnh khách sạn trên khắp UAE.

Để thưởng thức cà phê Ả Rập ngon nhất, hãy tới Cafe Bateel và thử đặc sản chà là của họ. Một loại cà phê Ả Rập truyền thống được làm cho từ đậu rang nhẹ và bạch đậu khấu, ăn kèm có quả chà là hữu cơ của địa phương.

Café Bateel:

  • Địa chỉ: tầng trệt rung tâm thương mại Dubai

  • Thời gian hoạt động: đến 2:00

  • Giá: miễn phí

7. MARGOOGAT

Margoogat

Margoogat – làm thịt hầm (ảnh: sưu tầm)

Lúc đến thăm Dubai mà không biết ăn gì ở Dubai, bạn phải thử một trong những món ăn ngon nhất ở đây – Margoogot. Là một món hầm làm từ cà chua, giết được nấu có thì là, nghệ và gia vị garam masala.

Bạn sẽ sắm thấy phổ biến món ăn khác nhau trên khắp thành phố được chế biến từ giết gà hoặc khoai tây, ngoài món ăn thanh nhã này. Phiên bản phổ thông nhất của món ăn ngon này được chế biến sở hữu giết mổ gà và được người dân địa phương cũng như khách du hý ưa thích.

Nhà hàng Aseelah:

  • Địa chỉ: 476 Baniyas Road Radisson Blu Hotel, Dubai Deira Creek, Dubai 476 United Arab Emirates

  • Thời gian hoạt động: 7:00 đến 16:00

  • Giá: khoảng 2.000.000 VNĐ/ hai người

8. CHEBAB – BÁNH CREPE NHÂN KEM CHUA

Chebab

Chebab (ảnh: sưu tầm)

Các mẫu bánh kếp kiểu Dubai thơm ngon này thường được phục vụ vào bữa sáng. Chúng đựng đầy phô mai chua và xi-rô chà là ngọt, sau ấy được đun nóng.

Quá trình nấu khiến cho những nhân tố ngọt và chua hài hòa có nhau, tạo ra hương vị khá giống 1 cái nước xốt Thụy Sĩ đậm đà, nồng cháy.

Toàn bộ cái bánh kếp, bao gồm dâu tây, sô cô la và phổ thông cái bánh khác, với thể được sắm thấy trên khắp thị thành.

Logma:

  • Địa chỉ: trọng tâm thương mại Dubai

  • Giờ hoạt động: 10:00 đến 00:00

  • Giá: khoảng một.400.000 VNĐ/2 người

>>>Gợi ý: Biết Tuốt từ A tới Z Cẩm Nang du lịch Dubai Cho Mùa Hè Đáng Nhớ

9. MACHBOOS – CƠM RANG

Machboos

Machboos (ảnh: sưu tầm)

Món cơm Ả Rập truyền thống này được nấu sở hữu quế, bạch đậu khấu, chanh khô và thường được ăn kèm mang làm thịt chiên, giết thịt gà hoặc tôm.

Nó mang thể so sánh sở hữu risotto và biryani, nơi cơm được nấu trong một công cụ sâu. Bởi vì gạo là một thành phần quan yếu ở các nước vùng Vịnh, nên bạn sở hữu thể sẽ tậu thấy nó trong toàn bộ các bữa ăn.

The Majlis:

  • Địa chỉ: trọng tâm thương mại Dubai

  • Giờ hoạt động: 10:00 tới 23:00

  • Giá: khoảng 400.000 VNĐ/2 người

10. KHUBZ – BÁNH MÌ TƯƠI

Khubz

Bánh mì khubz (ảnh: sưu tầm)

Hãy kết thúc chuyến tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm của bạn bằng việc thưởng thức món ăn tráng miệng là bánh mì tươi – Khubz. Lép Arabic Tea House, nơi bạn sở hữu thể thưởng thức bánh mì Ả Rập cổ điển với sốt hummus tươi và sốt cà tím.

Bạn với thể xem trực tiếp những loại khubz của mình đang được nướng như thế nào tại Quán trà Ả Rập, mang một cửa sổ bằng kính tại khu vực nướng bánh, mang đến phổ biến trải nghiệm cùng các giác quan thú vị.

Arabic Tea House:

  • Địa chỉ: Bastakiya Opposite Musalla Post Office – Al Fahidi St – Bur Dubai – Al Fahidi – Dubai – các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Giờ hoạt động: 7:00 đến 23:00

  • Giá: khoảng một.400.000 VNĐ/2 người

Di sản ẩm thực của Dubai là nơi tụ hội những ảnh hưởng trong khoảng khắp Trung Đông và Châu Á. Sở hữu chuyến du lịch Dubai của Đất Việt Tour, hãy khám phá các điểm nóng ẩm thực của tỉnh thành, lép thăm các khu chợ truyền thống và nhà hàng địa phương. Nhận định thêm về ẩm thực của Dubai phân phối cho bạn một bức tranh toàn cảnh về các gì người dân địa phương ăn, cứng cáp sẽ đưa bạn đến những địa điểm ẩm thực hàng đầu.

>>> Tham khảo thêm tour:

Leave a Reply